วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

WeeK 14

ในสัปดาห์นี้ อาจารย์ได้ให้พวกเรานำเสนอรายงานกลุ่มที่ได้ทำ ซึ่งกลุ่มของพวกผมได้ทำเกี่ยวกับMicrosoft Word ซึ่งพวกผมก็ได้ช่วยกันทำกันเต็มที่ กลุ่มผมได้นำเสนอเป็นกลุ่มแรก พวกผมก็ได้ทำกันเต็มที่ แล้วกลุ่มอื่นๆก็ได้นำเสนอกันต่อไป ซึ่งผมได้ดูของแต่ละกลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มก็ทำกันได้สวยงามกันทุกกลุ่ม แต่ละกลุ่มก็จะมีลูกเล่นต่างกันออกไป ผมจะพยายามทำให้สวยงามขึ้นอีกและจะนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน "ขอบคุณครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น